Ray – Kroc là một doanh nhân nổi tiếng trên thế với
vai trò là người sáng lập ra chuỗi nhà hàng thức
ăn nhanh McDonald. Sự
thành công rực rỡ của McDonald ngày hôm nay dựa trên nhiều yếu tố như con
người, kĩ thuật – công nghệ và cả sự may mắn nhưng không thể không kể đến triết
lý kinh doanh độc đáo của Ray – Kroc. Vậy bạn có biết triết lý mà ông đã đưa ra
cho McDonald là gì không?
Bạn có biết triết lý kinh doanh độc đáo mà Ray - Kroc
đã đưa ra cho McDonald là gì không?
Với một tầm nhìn xa trông rộng, ngay từ những ngày đầu
tiên trong hành trình kinh doanh của mình, Ray – Kroc đã đưa một triết lý riêng
cho thương hiệu thức ăn nhanh McDonald là “Làm kinh doanh cho mình, chứ không
một mình”. Để làm được điều đó, ông đã nghĩ ra một phương pháp rất độc đáo là
thuyết phục các nhà cung ứng cũng như các đối tác nhượng quyền cùng với nhà
hàng thức ăn nhanh McDonald nhận thức sâu sắc triết lý này để cùng nhau làm
việc, cùng nhau gặt hái thành công và tạo nên một sự phát triển bền vững cho cả
ba.
Mong muốn của Ray – Kroc qua triết lý mà ông xây dựng
cho chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh McDonald là gì?
Đăng nhận xét